GIỚI THIỆU
VỀ CHÚNG TÔI

AT GROUP – Dẫn dắt chiến lược và thương hiệu Với tầm nhìn và sứ mệnh được sinh ra, AT Group là đại diện cho AT trong câu chuyện dẫn dắt chiến lược phát triển và thương hiệu. Tại AT, chúng tôi định hướng phát triển để phù hợp với thời đại, với xu hướng của thế giới.

Nền tảng được AT vận dụng đó là khả năng nghiên cứu chuyên sâu cũng như tích hợp các công nghệ tiên tiến và hiện đại. Từ đây các sản phẩm, dịch vụ có giá trị và tiện ích được ra đời, sản phẩm dịch vụ không chỉ ở giá trị cơ bản mà còn mang những giá trị gia tăng phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

AT luôn nỗ lực để tìm ra và phát triển các dưỡng chất xanh bắt nguồn từ nông nghiệp có lợi cho sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Từ đây các thành viên trong AT có cơ hội “nuôi dưỡng” đam mê, sự nhiệt huyết. Các đối tác “nuôi dưỡng” tâm huyết. Các khách hàng sẽ có thêm niềm hạnh phúc. Từ đây chúng tôi xây dựng nên các phẩm chất khác biệt chỉ có tại AT.

  TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng kết nối cộng đồng dựa trên mô hình nông nghiệp đột phá. Nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến giúp tạo nên sản phẩm chất lượng, phù hợp với xu hướng hiện đại.

  SỨ MỆNH

Trở thành biểu tượng kết nối cộng đồng vượt trội dựa trên mô hình nông nghiệp đột phá, phát triển các sản phẩm – dịch vụ giá trị và tiện ích, trong đó lấy nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến làm nền tảng, phù hợp với thời đại.

 GIÁ TRỊ CỐT LÕI  

Tái hiện các giá trị từ thiên nhiên.

Thúc đẩy dưỡng chất xanh.

Kết nối trọn vẹn nền nông nghiệp hiện đại.

CHIẾN LƯỢC

Tại AT Group, chúng tôi cam kết mang đến nguồn “Dưỡng chất xanh” chất lượng cao, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm sức khỏe, dược phẩm và hóa mỹ phẩm tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả và khác biệt.

Với nguồn nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất đạt chuẩn và khả năng nghiên cứu phát triển mạnh mẽ, AT Group không chỉ cung ứng sản phẩm mà còn là đối tác tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng thị trường. Chúng tôi tự hào khi các đối tác hiện tại cũng sẵn sàng hợp tác sâu rộng với những doanh nghiệp chung chí hướng để thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Đây là thời điểm lý tưởng để doanh nghiệp tận dụng nền tảng vững chắc của AT Group, khai thác giá trị từ “Dưỡng chất xanh” và mở rộng thị trường một cách bền vững.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU MỚI:

“BƯỚC ĐỘT PHÁ CỦA

AT GROUP”

dot-phat-bo-tu-sieu-dang

Nhận thấy xu hướng sử dụng thực phẩm, thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên là xu hướng chung của thế giới và sẽ còn kéo dài trong vài thập kỷ tới, Ban lãnh đạo AT Group quyết định thay đổi chiến lược và tái định vị thương hiệu để đón đầu sự phát triển.Với việc định vị lại thương hiệu, AT Group xây dựng tầm nhìn: “Trở thành biểu tượng kết nối cộng đồng vượt trội dựa trên mô hình nông nghiệp đột phá, phát triển các sản phẩm– dịch vụ giá trị và tiện ích, trong đó lấy nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến làm nền tảng, phù hợp với thời đại”.

Để thực hiện tầm nhìn đó, AT Group có sứ mệnh: “Tiên phong khai phá giá trị thiên nhiên nhằm đem lại các giải pháp tối ưu về nền nông nghiệp hiện đại, hướng đến các kết nối cộng đồng trọn vẹn từ nguồn dưỡng chất xanh”. AT không ngừng tìm tòi để hiểu về thiên nhiên, hiểu về giá trị mà thiên nhiên mang lại. AT luôn nỗ lực để tìm ra, phát triển các dưỡng chất xanh bắt nguồn từ nông nghiệp có lợi cho sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. AT sẽ tạo nên các mô hình nông nghiệp, mô hình kinh doanh dựa trên nông nghiệp, tối ưu hóa các nguồn lực dựa trên công nghệ. Từ đây gia tăng sự kết nối giữa các đối tác về nông nghiệp.

Việc tái định vị thương hiệu và thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ là bước đệm để AT Group có thể cất cánh và bay cao, trở thành một biểu tượng kết nối cộng đồng từ nguồn dưỡng chất xanh. Nhận dạng thương hiệu mới được AT thể hiện qua logo mới trẻ trung, năng động kết hợp giữa màu xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, thanh sạch, sức khỏe và sức sống, cùng với màu vàng cam hướng tới năng lượng tươi sáng, đam mê, nhiệt tình, sự quyết tâm. Đồng thời tagline “Dưỡng chất xanh, dưỡng nuôi cuộc sống” cũng toát lên triết lý kinh doanh của doanh nghiệp.

 

BIỂU TƯỢNG CÔNG TY

Biểu tượng chính:

Hình giọt nước màu xanh với một phần trung tâm màu vàng, tạo cảm giác liên kết với thiên nhiên, dinh dưỡng và sự phát triển bền vững.

Màu xanh lá: Thể hiện sự tươi mát, tự nhiên, sạch, sức khỏe và sức sống, phù hợp với ngành thực phẩm và nông nghiệp.
Màu vàng cam: Thể hiện nguồn dinh dưỡng, năng lượng tươi sáng, đam mê, nhiệt tình, sự quyết tâm của AT cho việc dẫn dắt cộng đồng hướng tới dưỡng chất xanh

Tên thương hiệu “AT GROUP”:

Được thiết kế với font chữ đậm, chắc chắn, thể hiện sự uy tín, vững vàng và phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp.

Slogan “Cùng bạn dưỡng nuôi hạnh phúc”:

Thể hiện sứ mệnh của công ty: Cung cấp thực phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe và hướng đến giá trị bền vững cho cộng đồng.

Logo AT GROUP